โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เปิดให้บริการแล้ว

“พร้อมมอบประสบการณ์และบริการเหนือระดับในฐานะ “หมุดหมายกรุงเทพฯ” แห่งใหม่บนถนนพระรามสี่”

“ดุสิตธานี กรุงเทพ” โรงแรมสัญชาติไทยระดับลักชัวรี่แบรนด์แรกของเมืองไทย  และหนึ่งในโรงแรมระดับตำนานของเมืองไทย กลับมาเปิดดำเนินการเพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับในภาพลักษณ์ใหม่ ผสานการบริการอย่างไทยที่สง่างามในแบบฉบับของดุสิตธานี ความทันสมัยของเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางยุคใหม่ ที่จะสร้างความประทับใจในฐานะ ‘หมุดหมายกรุงเทพฯ” อย่างแท้จริง 

สำหรับโซนต่าง ๆ ที่พร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับในเฟสแรก อาทิ ห้องจัดงานประชุม สัมมนา ห้องจัดงานเลี้ยง ซึ่งรวมถึง ห้องนภาลัย แกรนด์ บอลรูม ในส่วนของบริการอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนที่เปิดให้บริการแล้ว มีดังนี้ แกรนด์ ล็อบบี้ บาร์ รื่นรมย์กับชุดน้ำชายามบ่าย ซิกเนเจอร์จากดุสิตธานี กรุงเทพ และรายการอาหารว่างคาวหวาน ต้นตำรับไทยอีกหลายรายการ พร้อมผ่อนคลายกับสวนน้ำตก 9 ชั้นอันโดดเด่น ที่สามารถมองเห็นได้ทั่วบริเวณตั้งแต่ชั้นล่าง จนถึงชั้นที่ 3 ของโรงแรม ห้องอาหารพาวิลเลี่ยน ซึ่งให้บริการอาหารไทยและจีนกวางตุ้งสูตรต้นตำรับที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อส่งมอบความอร่อยในทุกวัน และดุสิตกูร์เมต์ ที่ท่านคุ้นเคยในบรรยากาศสบาย ๆ เต็มไปด้วยความรื่นรมย์กับสวนน้ำตกที่มอบความสดชื่นตลอดทั้งวัน นำเสนอขนมอบ เบเกอรี่สดใหม่พร้อมเครื่องดื่มนานาชนิด และยังมีรายการอาหารไทย เอเชี่ยน และตะวันตกแบบรับประทานจานเดียว อาทิ ข้าวซอย ข้าวกะเพราเนื้อวากิว เบอร์เกอร์นานาชนิดที่ท่านเลือกจับคู่ขนมปังและไส้ได้ตามความชอบ อีกหนึ่งไฮไลต์ของดุสิตกูร์เมต์ คือ ชุดอาหารเช้าที่ให้บริการตลอดทั้งวัน สำหรับท่านที่รักเมนูอาหารเช้าและสะดวกที่จะรับประทานในเวลาใดก็ได้ตามความพึงพอใจ

ทั้งนี้ในส่วนของห้องอาหารและบาร์อื่นๆ  ซึ่งนำทีมโดยเชฟมากความสามารถ จะทะยอยเปิดให้บริการเพิ่มเติมในเดือนพฤศจิกายนนี้ สำหรับท่านที่รักสุขภาพมีบริการเวลเนสและสปาแบบครบวงจรเพื่อความผ่อนคลายใจกลางเมือง ซึ่งจะเปิดให้บริการในปลายเดือนตุลาคมนี้

นอกจากนี้ยังมี 9 อัตลักษณ์อันโดดเด่นที่บ่งบอกถึงความเป็นดุสิตธานี ได้แก่ ยอดเสาสีทอง (Golden Spire) ต้นไม้แห่งความทรงจำ (Trees from Original Dusit Thani Bangkok) นํ้าตก (Signature Cascading Waterfall) เพดานล็อบบี้ (Signature Lobby’s Ceiling) ผนังตกแต่ง (Decorative Lobby’s Screens) เสาเบญจรงค์ (Benjarong Pillars) ห้องไทยเฮอร์ริเทจ สวีท (Heritage Suite) กรอบอาคารสีทอง (Golden Façade) และห้องไลบรารี (Library 1918) โดยส่วนต่างๆ เหล่านี้กลับมาสร้างความประทับใจครั้งใหม่ให้กับคนไทยและผู้มาเยือนจากทั่วโลกอีกครั้ง

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ของโรงแรมห้าดาวระดับลักชัวรีในความสูง 39 ชั้น ที่นักเดินทางทั่วทุกมุมโลกจะได้ประทับใจกับห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 257 ห้อง มอบความสะดวกสบายเต็มที่ด้วยขนาดห้องที่กว้างขวางเริ่มต้นที่ 50 ตร.ม. ในห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ที่โดดเด่นด้วยทัศนียภาพอันเขียวขจี ของสวนลุมพินีและวิวเมืองอันงดงามที่จะได้ชื่นชมเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ห้อง ผ่านกรอบหน้าต่างสีทองที่ออกแบบเสมือนกรอบภาพขนาดใหญ่ ส่งมอบโมเมนต์แสนตรึงตาต่อแขกทุกท่านในการพักผ่อนเหนือระดับอย่างแตกต่างและความหรูหราสง่างามแนวร่วมสมัยที่ผสานกลิ่นอายแบบไทยในการตกแต่ง ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ สอดคล้องกับมาตรฐานสากลพร้อมความสะดวกสบายอย่างเต็มที่

เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ  มอบประสบการณ์ ลีมูซีน รับ-ส่งสนามบินเหนือระดับ กับรถปอร์เช่  Panamera 4 E-Hybrid Executive นับได้ว่าเป็นโรงแรมแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นโรงแรมแรกในประเทศไทย ที่นำรถปอร์เช่ รุ่น  Panamera 4 E-Hybrid Executive มาให้บริการเป็นรถรับ – ส่ง สำหรับแขกที่จองห้องพักแบบคลับรูมหรือห้องสวีท

#DusitThaniBangkok
#AnIconReimagined

Leave A Comment