ประกาศแต่งตั้ง หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี่

ประกาศแต่งตั้ง หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

“ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ”

มร. โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ประกาศแต่งตั้งเชฟฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เชฟฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน กว่า 25 ปี ของการเดินทางสู่ท้าทายเพื่อค้นหาประสบการณ์ไปทั่วโลกเริ่มจากประเทศอิตาลี ขยายไปสู่ประเทศบราซิล, ตะวันออกกลาง, ประเทศรัสเซีย และประเทศเวียดนามจนได้สะสมประสบการณ์มากมายในการทำงานกับภาคส่วนการบริการที่มีชื่อเสียง เช่น โรงแรมนิวเวิลด์ ไช่ง่อน, ดับบลิวเอ็มซี กรุ๊ป ในไซ่ง่อน,
เคอะริเวอรี ไซ่ง่อน กลุ่มดับบลิวเอ็มซี กรุ๊ป และความสำเร็จในด้านอื่นที่น่าทึ่งของเซฟฟรานเชสโก้จนเป็นที่น่าจดจำ
คือการฝึกสอนทีมอิตาลีในการแข่งขันขนมอบชิงแชมป์โลก ในปี 2559 ที่เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทำให้ทีมสามารถคว้าเหรียญทอง, ในปี 2560

เขาดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันขนมอบโลก และในปี 2561 เขาได้รับบทบาทเป็นผู้ตัดสินระดับ วีไอพี ของรายการมาสเตอร์เซฟ เวียดนาม

ทางโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์เซ็นทรัลเวิลด์ มีความเชื่อมั่นว่าเชฟ ฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโนจะนำเอาประสบการณ์ที่เปี่ยมล้นนำมาพัฒนาและรังสรรค์เมนูใหม่ๆให้เป็นเอกลักษณ์ประจำโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

Leave A Comment